Chuyển đến nội dung chính

Phân loại van bi ba thân điều khiển điện trên nhiều yếu tố

 Van bi ba thân điều khiển điện thuộc vào dòng van bi điều khiển tự động. Thiết bị có cấu tạo đơn giản, khả năng đóng - mở và điều tiết, định hướng nhiều dòng lưu chất cùng một lúc. Sản phẩm hiện đang được lắp đặt và sử dụng phổ biến trong hệ thống. Vậy van bi 3 ngã này có đặc điểm gì? Dạng van bi có đặc điểm gì? Chúng ta cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu khái niệm van bi ba thân điều khiển điện

Van bi ba thân điều khiển điện hay còn được gọi là van bi ba ngã điện. Là dòng van sử dụng thêm bộ điều khiển điện giúp đóng mở, điều tiết một cách dễ dàng. Dòng van có phần thân được thiết kế dạng 3 ngã, cho phép dòng lưu chất đi qua 3 cửa khác nhau. Trong 3 cửa được thiết kế dạng chữ T hoặc dạng chữ L. Mỗi dạng lại có đặc điểm và cách điều hướng khác nhau. Tuy nhiên, đều có mục đích chung là điều tiết, chuyển hướng của dòng lưu chất.

Thiết bị có hình dạng thiết kế chắc chắn, tính ổn định, tính bền cao. Thân van và bộ điều khiển điện được sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan. Với những chất liệu có khả năng chống ăn mòn, thích hợp với những môi trường hoạt động khác nhau. Nên tính linh hoạt vô cùng cao, mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng.

Hình ảnh van bi ba thân điều khiển điện



>>> Bài viết chi tiết tham khảo: Van bi ba thân điều khiển điện

Phân loại van bi ba thân điều khiển điện trên nhiều yếu tố

Phân loại theo chất liệu

Đối với phần thân 3 ngã thì được làm từ chất liệu nhựa hoặc inox. Và mỗi chất liệu lại có những đặc điểm khác nhau, cụ thể như sau:

  • Chất liệu nhựa: Đối với van bi được làm từ nhựa thuận tiện cho việc kết nối với các thiết bị đường ống. Thiết bị được làm từ nhựa có trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như sửa chữa, bảo trì. Bên cạnh đó, giá thành cũng mềm hơn so với loại van bi inox điện.

  • Chất liệu inox: Phần thân được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox loại 403, 316. Nên ta có thể thấy kết cấu chắc chắn cao. Kích thước của van không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Hơn hết, nó còn đảm bảo độ kín tốt, giúp quá trình đóng - mở van không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Đối với dòng van bi 3 thân inox điều khiển điện có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, những ưu điểm nó mang lại thì vô cùng cao và độ chính xác lớn.


>>> Xem thêm bài viết: Van bi điều khiển điện Hàn Quốc

Phân loại theo dạng bi van

Như đã nói ở đầu bài thì dòng van bi 3 ngã sẽ có 3 đầu để kết nối. Tùy theo cấu tạo cũng như chức năng thì có điểm khác nhau. Trong dạng bi van, nó được chia ra làm 2 dạng: dạng chữ L và dạng chữ T:

Dạng van bi chữ L

Van bi điện dạng chữ L


Loại này thì có nguyên lý hoạt động là: chuyển hướng dòng chảy. Khi lưu chất đi vào thì cửa 1 cửa sẽ đóng hoàn toàn. Và nó sẽ cho lưu chất chất đi qua 2 cửa còn lại.

Dạng van bi chữ T

Van bi điện dạng chữ T


Dạng này thì được sử dụng phổ biến hơn dạng chữ L. Với dạng bi van này, nó sẽ cho lưu chất đi qua cả 3 cửa hoặc trong trường hợp cần thiết thì nó sẽ đóng 1 cửa và lưu chất đi qua 2 cửa. 

Bạn nên mua van bi ba thân điều khiển điện ở đâu?

Tại Tuấn Hưng Phát các dòng van bi ba thân điều khiển điện hay các dòng van công nghiệp khác đều được chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chính hàng từ 2 thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, dòng van đến từ thương hiệu Haitima - Đài Loan và KosaPlus - Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được cung cấp đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Kèm theo là chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, 1 đổi 1 khi xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, còn kèm nhiều chế độ khác nhau.

Để mua được sản phẩm giá tốt - chất lượng cao. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm tin cũng như được báo giá một cách chính xác.

Nguồn: vancongnghiephp.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân loại van điện từ UniD

  Van điện từ UniD là một thiết bị không thể thiếu được trong các các lĩnh vực có lắp đặt hệ thống dẫn nước, khí, dầu hoặc gas. Và với sự phát ngày càng lớn mạnh và xu hướng tự động hóa ngày càng nhiều. Nên dòng van điện từ này mang đến nhiều lợi ích trong cuộc sống. Vậy loại van này đặc điểm ra sao? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé! Khái niệm van điện từ UniD Van điện từ UniD là dòng van có phần thân được làm từ chất liệu đồng nguyên chất. Với chất liệu này thì có thể chống gỉ sét. Và được cấu tạo vô cùng đơn giản với có kiểu kết nối bằng ren. Nên khi lắp đặt có độ thuận tiện cho người dùng. Các dòng van điện từ UniD phổ biến Van điện từ UniD dành cho nước thường Dòng van này đóng mở một cách tự động bằng điện. Chính vì vậy loại van này được sử dụng trong môi trường nước. Van được chia ra làm 2 loại trạng thái: thường đóng và thường mở. Đối với van thường đóng thì sẽ tự động đóng lại nếu như không có dòng điện chạy qua và ngược lại với van điện từ thường mở thì sẽ mở liên tục trong quá

Các chi tiết lắp ráp của đồng hồ nước nóng mặt bích

  Đồng hồ nước nóng mặt bích là sản phẩm được sử dụng trong các nhà máy, hệ thống lò hơi, hơi nóng. Hoặc được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, tòa chung cư, công ty, các hệ thống nước nóng, nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Vậy loại đồng hồ này có đặc điểm gì, tiêu chuẩn mặt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu về đồng hồ nước nóng mặt bích Đồng hồ nước nóng mặt bích có chức năng chính là đo lưu lượng, khối lượng nước nóng. Từ đó, giúp người dùng có thể kiểm soát, kiểm tra ( như tính chi phí). Dòng đồng hồ này chuyên sử dụng cho hệ thống hơi nóng nên phần thân van được làm từ chất liệu có thể chịu được mức nhiệt lên đến 130 độ C.  Phần thân được thiết kế 2 mặt bích nên quá trình lắp đặt dễ dàng và tạo ra độ chắc chắn. Chịu được những môi trường có sự va đập. Giúp quá trình vận hành ổn định, kết quả đo chính xác. Và tăng tuổi thọ của đồng hồ ở mức cao nhất. Hình ảnh đồng hồ đo nước nóng Với những đặc điểm trên, đồng hồ được

Những loại dầu được sử dụng trong đồng hồ đo áp suất mặt dầu

  Đồng hồ đo áp suất mặt dầu mang đến nhiều lợi ích khác nhau. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ này, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Giới thiệu về đồng hồ đo áp suất mặt dầu Đồng hồ đo áp suất mặt dầu hay còn được gọi là đồng hồ áp lực dầu, có tên tiếng Anh là Liquid-filled pressure gauges. Đây là một dòng đồng hồ có lớp dầu ở trên mặt đồng hồ. Có chức năng bảo vệ kim đo và làm cho kim đo di chuyển một cách dễ dàng. Ngoài ra, giúp đồng hồ hoạt động trong môi trường có sự rung lắc, áp lực lớn. Dòng đồng hồ này có cấu tạo khá đơn giản, có nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Nên được lắp đặt ở những hệ thống từ nhỏ đến lớn. Tất cả đều được Tuấn Hưng Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc… Đồng hồ đo áp suất mặt dầu >>> Xem chi tiết bài viết: Đồng hồ đo áp suất mặt dầu Những loại dầu được sử dụng trong đồng hồ đo áp suất mặt dầu Đối với chất lỏng làm đầy của mặt đồ