Chuyển đến nội dung chính

Tại sao nên mua van bi điều khiển khí nén DN50 tại Tuấn Hưng Phát?

Tuấn Hưng Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng van bi. Trong đó, có dòng van bi khí nén DN50 đến từ hai thương hiệu nổi tiếng, chính là KosaPlus và Haitima. Đây là hai thương hiệu vô cùng nổi tiếng về chất lượng, giá thành và dây chuyền chế tạo. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được hưởng nhiều đặc quyền khác nhau. Đặc biệt là chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO - CQ,...

Khái niệm về van bikhí nén DN50 là gì?

Van bi khí nén DN50 hay còn được gọi tắt là van bi điều khiển khí nén. Là dòng van hoạt động tự động nhờ vào bộ điều khiển khí nén. Sản phẩm có chức năng chính là kiểm soát dòng chảy đi qua nó. Ngoài ra, còn cho phép dòng lưu chất đi qua van theo nhiều người khác nhau.

Với van bi khí nén có kích thước DN50 được lắp đặt phổ biến trong đường ống nước thải, đường ống dẫn nước sạch, dẫn hóa chất, dầu… có kích thước ở dạng vừa. Người dùng có thể lựa chọn dạng lắp bích hoặc là lắp ren.

Hình ảnh van bi khí nén DN50

Những lợi ích mà van bi điều khiển khí nén mang lại

  • Khi lắp đặt và sử dụng dòng van bi này trong hệ thống nó giúp người dùng có thể tự động hóa được quá trình đóng - mở hoặc điều tiết dòng lưu chất mà không sự can thiệp từ nhân công vận hành.

  • Van bi có chức năng chính là đóng - mở, điều tiết hoặc điều hướng dòng chảy một cách một tốt nhất. Từ đó, giúp người vận hành có thể điều chỉnh dòng lưu chất theo nhu cầu sử dụng của mình. 

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất được ưa chuộng trong các hệ thống công nghiệp hiện nay, nhằm phục vụ được dây chuyền chế biến.

  • Với việc sử dụng bộ điều khí nén nên thay thế được mọi thao tác vận hành thủ công trước đây. 


>>> Tham khảo chi tiết bài viết: Van bi điều khiển khí nén DN50 

Thương hiệu sản xuất van bi khí nén DN50

Van bi điều khí nén Haitima -  Đài Loan

Hình ảnh van bi khí nén DN50 - Haitima

Đây là dòng van bi được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Haitima. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đài Loan. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá là: chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và phong phú các mẫu sản phẩm khác nhau.


Dòng van bi điều khiển khí nén Đài Loan được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Tuấn Hưng Phát, chế độ bảo hành lên đến 24 tháng kèm theo nhiều giấy tờ chứng nhận CO - CQ. Bên cạnh đó, dòng van bi của thương hiệu này còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giá thành vô cùng phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp. Sản phẩm thuộc dòng phân khúc rẻ, dễ tiếp cận nhất.

  • Thương hiệu Hatima đã có mặt hơn 10 năm ở thị trường và đã tạo được chỗ đứng chắc trong ngành công nghiệp.

  • Phong phú sản phẩm, hàng bền, mẫu mã đẹp và đáp ứng được mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp. Người dùng có thể lựa chọn dạng đóng - mở On/Off hoặc dạng tuyến tính để mở theo nhiều góc khác nhau.

Van bi điều khiển khí nén KosaPlus - Hàn Quốc

Hình ảnh van bi điều khiển bằng khí nén DN50 KosaPlus


Dòng van được nhập khẩu trực tiếp từ hãng KosaPlus - Hàn Quốc. Đây chính là sản phẩm có chất lượng cao hơn so với dòng van bi của hãng Haitima. Với chất lượng cao nên được sử dụng phổ biến trong những công trình, nhà máy khác nhau yêu cầu cao về chất lượng cũng như xuất xứ hàng hóa.

  • Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cho đến cao cấp.

  • Được chế tạo từ những công nghệ và dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất của Châu Âu.

  • Sản phẩm đa dạng trong mẫu mã, kích thước trong hệ thống.

  • Có độ bền tốt, chất lượng và giá thành luôn ở mức tốt nhất.

  • Được phân phối độc quyền bởi công ty Tuấn Hưng Phát với 2 dạng tác động: tác động đơn và tác động kép.


>>> Xem thêm bài viết: Van bi khí nén lắp mặt bích

Tại sao nên mua van bi khí nén DN50 tại Tuấn Hưng Phát?

Đến với chúng tôi, khách hãy sẽ được cam kết về hàng chính hãng 100%. Đồng thời cung cấp đầy đủ số lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Và những lý do dưới đây mà Tuấn Hưng Phát trở thành một đơn vị cung cấp có độ tin cậy hàng đầu:

Chất lượng sản phẩm vượt trội: Với hơn 13 năm trong việc cung cấp các thiết bị ngành nước, chúng tôi đã hiểu rõ được tầm quan trọng của sản phẩm. Vì vậy, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng có nhiều quốc gia.

Giá thành luôn ở mức cạnh tranh: Với lợi thế nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu sản xuất nên giá thành của thiết bị luôn đặt ở mức ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, THP còn có nhiều chương trình ưu đãi kèm theo, chế độ trợ giá, chiết khấu cho khách hàng luôn ở mức tốt nhất.

Dịch vụ tận tình, chu đáo: Chất lượng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng luôn được chúng tôi chú trọng và quan tâm. Vì vậy, đội ngũ chăm sóc khách trước và sau khi bán hàng luôn được đào tạo và bồi dưỡng thêm về chuyên môn. Giúp giải đáp nhanh các thắc mắc của quý khách.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng Phát còn hỗ trợ lắp đặt từ xa, hỗ trợ giao hàng và vận hành thử cho khách hàng.

Với những lý do trên thì chắc chắn bạn đọc cũng hiểu được một phần về Tuấn Hưng Phát cũng như thông tin về dòng van bi điều khiển khí nén DN50. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm và muốn biết giá chính xác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn một cách tốt nhất.

Nguồn: Vanphukien.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo van bi ba ngã điều khiển điện

  Van bi ba ngã điều khiển điện là một dòng van bi mang đến nhiều sự tiện ích trong quá trình sản xuất. Giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát được dòng lưu chất cũng như điều chỉnh thiếu theo mong muốn của người dùng? Vậy van bi ba ngã điều khiển điện là gì? Đặc điểm nổi bật của thiết bị là gì? Để hiểu rõ hơn bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Vài nét về van bi ba ngã điều khiển điện Van bi ba ngã điều khiển điện là dòng van bi có chức năng là cho phép dòng chảy được đi qua 3 cửa khác. Phần thân van bi này được thiết kế với dạng chữ T hoặc là dạng chữ L. Với dạng thân như thế nào thì nó đều phục vụ mục đích là điều tiết, đóng mở hoặc chuyển hướng dòng chảy theo ý mình mong muốn. Với bộ điều khiển điện được nhập khẩu từ những thương hiệu KosaPlus, Haitima… Nhờ có bộ điều khiển điện này giúp cho người dùng không cần phải sử dụng sức lực để thực hiện các thao tác. Ngoài ra, bộ điều khiển này có độ bền cao, các thao tác được thực hiện một cách chính xác.  Nhờ có những

Nguyên lý hoạt động van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích

  Van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích là dòng van có kiểu kết nối mặt bích được sản xuất theo tiêu chuẩn BS, JIS, ANSI… khác nhau, tạo ra độ chắc chắn cho đường ống. Đây là một dòng van được sử dụng và lắp đặt trong các hệ thống có kích thước lớn. Để hiểu rõ được dòng van bi điều khiển điện lắp bích thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu các mục ở dưới đây nhé! Tìm hiểu về van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích Van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích là một dòng van có phần thân van cơ được lắp đặt thêm bộ điều khiển điện của các thương hiệu Haitima, KosaPlus.  Khi lắp đặt dòng van bi điều khiển điện này trong hệ thống thì người dùng cần sử dụng các bulong và những đai ốc để siết chặn van lại với đường ống. Và việc sử dụng bộ điều khiển điện thì giúp cho người dùng thực hành đóng - mở hoàn toàn và điều chỉnh dòng lưu chất chất một cách tự động và có thể thay thế được các thao tác thủ công bằng tay như trước. Nhờ có những tính năng linh động và cơ động của bộ điều khiển điện. Nên van

Tại sao bạn nên mua van bi điện tuyến tính tại Tuấn Hưng Phát?

  Van bi điện tuyến tính là dòng van có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Đài Loan. Đây là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, có khả năng thích nghi tốt trong những môi trường khác nhau và được sử dụng nhiều kiểu môi trường khác nhau. Để giúp người dùng biết rõ sản phẩm, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu bài viết dưới đây. Van bi điện tuyến tính là gì? Van bi điện tuyến tính là dòng van sử dụng bộ điện tuyến tính, có kiểu vận hành dạng đóng mở theo nhiều góc độ khác nhau. Việc sử dụng bộ điều khiển tuyến tính giúp người sử dụng dễ dàng điều tiết được dòng lưu chất theo mong muốn sử dụng. Với bộ điều khiển điện thì các thao tác đều được thực hiện một cách chính xác, độ linh hoạt cao. Và khi sử dụng dòng van bi điều khiển tuyến tính sẽ giúp nhiệm vụ điều tiết dòng chảy vượt trội hơn so với những dòng van bướm, van cổng. Van bi điện tuyến tính Cách lắp đặt van bi điện tuyến tính Để lắp đặt chính xác và chuẩn, giúp van hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của van. Thì ta cần chú ý đến vài điểm sau: K