Chuyển đến nội dung chính

Phân loại kiểu kết nối của đồng hồ đo áp suất dạng màng

Đồng hồ đo áp suất dạng màng thuộc vào loại đồng hồ đo áp suất có chất lượng cao. Khi sử dụng mang đến hiệu quả cao trong lúc hoạt động. Và được lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau. Vậy dòng đồng hồ áp suất có màng là gì? Đặc điểm, tính ứng dụng và các kiểu kết nối của thiết bị là gì? Để trả lời được hết các câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Đồng hồ đo áp suất dạng màng là gì?

Đồng hồ đo áp suất dạng màng là dòng đồng hồ được thiết kế có màng ngăn. Giúp ngăn chặn được những vật rắc, những chất có độ kết dính. Hoặc là dòng lưu chất có độ vón cục đi lên đồng hồ. Các chất ảnh hưởng đến việc hoạt động của đồng hồ.

Chức năng chính của đồng hồ là đo đạc các chỉ số áp suất của hệ thống hoạt động tại thời điểm kiểm tra. Thiết bị có thể đo lưu chất ở dạng lỏng, khí. Và tùy thuộc vào việc lắp đặt trong hệ thống.

Ngoài ra, đồng hồ còn được lắp đặt ở những hệ thống có vật rắn, dòng lưu chất có độ nhớt và độ sệt cao.

Đồng hồ đo áp suất dạng màng

>>> Xem bài viết chi tiết: Đồng hồ đo áp suất dạng màng

Đặc điểm của đồng hồ đo áp suất dạng màng

  • Thiết bị được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox dòng 304, 316. Nên thiết bị có khả năng chống mài mòn tốt, có độ bền cao. Và hoạt động hiệu quả trong môi trường có mức nhiệt độ cao.

  • Đồng hồ được thiết kế thêm dạng màng, có khả năng bảo vệ được các chi tiết lắp đặt trong đồng hồ. Tránh việc hư hỏng hoặc sự liên kết giữa các thiết bị bị đứt ra.

  • Khi đo thì đưa ra kết quả có độ chính xác cao, khả năng làm kín vô cùng tốt.

Tính ứng dụng của đồng hồ đo áp suất

Đối với dòng đồng hồ có màng thì được sử dụng trong những môi trường như sau:

  • Với trường hợp hệ thống chứa chất lỏng, ứng dụng với pulsations có áp suất cao, động học và rung động.

  • Sử dụng phổ biến trong môi trường có độ ăn mòn đối với môi trường khí, lỏng hoặc là dòng lưu chất có độ nhớt cao.

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến: lắp đặt trong đường ống dẫn hóa học, hóa dầu… Sử dụng trong nhà máy điện, khai khoáng trên bờ hoặc ngoài khơi… Sử dụng trong công nghệ môi trường, cơ khí và xây dựng nhà máy…. Hoặc sử dụng trong dây chuyền sản xuất thực phẩm, đồ uống, sữa tươi…

Có nên sử dụng đồng hồ đo áp suất dạng màng?

Đồng hồ áp suất màng nhiều điểm nổi bật nên khi bạn sử dụng thiết bị này sẽ mang đến những lợi ích không thể bỏ qua. Và nó cũng là lý do bạn nên sử dụng dòng đồng hồ này. Cụ thể các lý do đó như sau:

  • Thiết bị có độ chính xác cao, đưa ra kết quả chuẩn nhất.

  • Thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản nên thuận tiện cho việc sửa chữa, lắp đặt trong đường ống.

  • Với chất liệu inox nên thân thiện và sử dụng đa dạng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau.

  • Tuổi thọ của đồng hồ cao. Được đảm bảo trong một thời gian dài sử dụng.

  • Chất lượng tốt kèm theo là giá thành phải chăng, thích hợp để đầu tư trong hệ thống đường ống.

Hình ảnh đồng hồ đo áp suất dạng màng


>>> Tham khảo bài viết khác:Đồng hồ đo áp suất khí nén

Phân loại kiểu kết nối của đồng hồ đo áp suất dạng màng

Đối với đồng hồ này được nhà sản xuất chế tạo với 2 kiểu kết nối đơn giản và sử dụng phổ biến ở nhiều thiết bị. Cụ thể và đặc điểm từng loại như sau:

Đồng hồ đo áp suất dạng màng lắp bích

Đồng hồ đo áp suất dạng màng lắp bích


Lắp bích chính là kiểu dạng sử dụng phổ biến trong đường ống. Loại này được sử dụng để đo chất lỏng chứa nhiều tạp chất, những loại tạp chất có kích thước lớn. Hoặc được sử dụng trong những lưu chất có tính kết dính, kết tính khi nguội. Được chế tạo để áp dụng cho những hệ thống có dải đo áp lớn.

Đồng hồ đo áp suất dạng màng lắp ren

Đồng hồ đo áp suất dạng màng lắp ren


Là kiểu dáng kết nối với đường ống theo dạng ren. Loại này thì ngược với dạng lắp bích ở chỗ: sử dụng cho những hệ thống có ít tạp chất, tạp chất dạng nhỏ… Hoặc ứng dụng phổ biến trong hệ thống có dải đo áp suất không quá cao.

Địa chỉ cung cấp đồng hồ đo áp suất dạng màng chất lượng cao

Tuấn Hưng Phát hiện đang là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như là chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi, khách sẽ được đảm bảo 5 yếu tố: Giá thành - Chất lượng - Dịch vụ - Chế độ bảo hành - Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển. Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng gặp vấn đề.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Wika, Wise… Giấy tờ cung cấp đầy đủ với chứng nhận CO - CQ. 

Để biết rõ hơn về sản phẩm, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được biết rõ sản phẩm. Và được báo giá chi tiết và chính xác.

Nguồn: Top1van.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo van bi ba ngã điều khiển điện

  Van bi ba ngã điều khiển điện là một dòng van bi mang đến nhiều sự tiện ích trong quá trình sản xuất. Giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát được dòng lưu chất cũng như điều chỉnh thiếu theo mong muốn của người dùng? Vậy van bi ba ngã điều khiển điện là gì? Đặc điểm nổi bật của thiết bị là gì? Để hiểu rõ hơn bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Vài nét về van bi ba ngã điều khiển điện Van bi ba ngã điều khiển điện là dòng van bi có chức năng là cho phép dòng chảy được đi qua 3 cửa khác. Phần thân van bi này được thiết kế với dạng chữ T hoặc là dạng chữ L. Với dạng thân như thế nào thì nó đều phục vụ mục đích là điều tiết, đóng mở hoặc chuyển hướng dòng chảy theo ý mình mong muốn. Với bộ điều khiển điện được nhập khẩu từ những thương hiệu KosaPlus, Haitima… Nhờ có bộ điều khiển điện này giúp cho người dùng không cần phải sử dụng sức lực để thực hiện các thao tác. Ngoài ra, bộ điều khiển này có độ bền cao, các thao tác được thực hiện một cách chính xác.  Nhờ có những

Nguyên lý hoạt động van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích

  Van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích là dòng van có kiểu kết nối mặt bích được sản xuất theo tiêu chuẩn BS, JIS, ANSI… khác nhau, tạo ra độ chắc chắn cho đường ống. Đây là một dòng van được sử dụng và lắp đặt trong các hệ thống có kích thước lớn. Để hiểu rõ được dòng van bi điều khiển điện lắp bích thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu các mục ở dưới đây nhé! Tìm hiểu về van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích Van bi điều khiển điện kiểu lắp mặt bích là một dòng van có phần thân van cơ được lắp đặt thêm bộ điều khiển điện của các thương hiệu Haitima, KosaPlus.  Khi lắp đặt dòng van bi điều khiển điện này trong hệ thống thì người dùng cần sử dụng các bulong và những đai ốc để siết chặn van lại với đường ống. Và việc sử dụng bộ điều khiển điện thì giúp cho người dùng thực hành đóng - mở hoàn toàn và điều chỉnh dòng lưu chất chất một cách tự động và có thể thay thế được các thao tác thủ công bằng tay như trước. Nhờ có những tính năng linh động và cơ động của bộ điều khiển điện. Nên van

Tại sao bạn nên mua van bi điện tuyến tính tại Tuấn Hưng Phát?

  Van bi điện tuyến tính là dòng van có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Đài Loan. Đây là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, có khả năng thích nghi tốt trong những môi trường khác nhau và được sử dụng nhiều kiểu môi trường khác nhau. Để giúp người dùng biết rõ sản phẩm, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu bài viết dưới đây. Van bi điện tuyến tính là gì? Van bi điện tuyến tính là dòng van sử dụng bộ điện tuyến tính, có kiểu vận hành dạng đóng mở theo nhiều góc độ khác nhau. Việc sử dụng bộ điều khiển tuyến tính giúp người sử dụng dễ dàng điều tiết được dòng lưu chất theo mong muốn sử dụng. Với bộ điều khiển điện thì các thao tác đều được thực hiện một cách chính xác, độ linh hoạt cao. Và khi sử dụng dòng van bi điều khiển tuyến tính sẽ giúp nhiệm vụ điều tiết dòng chảy vượt trội hơn so với những dòng van bướm, van cổng. Van bi điện tuyến tính Cách lắp đặt van bi điện tuyến tính Để lắp đặt chính xác và chuẩn, giúp van hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của van. Thì ta cần chú ý đến vài điểm sau: K